Meridian ประเภทใดและควรวางไว้ที่ใด

Meridian

 

มีความเป็นไปได้ค่อนข้างชัดเจนว่ามีสัญญาณเตือนไฟไหม้จำนวนมากและมีราคาแตกต่างกันมาก ดังนั้นจึงอาจเป็นเรื่องยากมากที่จะเข้าใจความแตกต่างระหว่าง Meridian การทำให้เป็นไอออน และความร้อน คู่มือนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อขจัดความสับสนนั้นออกไป ตามที่ระบุไว้ข้างต้นมีสัญญาณเตือนสามประเภทซึ่งแต่ละประเภทมีการใช้งานของตัวเอง สัญญาณเตือนด้วยแสง สัญญาณเตือนควันประเภทนี้มักจะใช้ลำแสงอินฟราเรดระหว่างจุดสองจุด Meridian จะถูกกระตุ้นหากลำแสงถูกรบกวน ในลักษณะเดียวกับที่อาชญากรอาจส่งสัญญาณเตือน

Meridian เมื่อบุกเข้าไปในห้องนิรภัยของธนาคาร

พิพิธภัณฑ์ในภาพยนตร์ หากลำแสงแตก สัญญาณเตือนภัยก็จะดับลง ตรวจจับอนุภาคควันขนาดใหญ่ได้ดีที่สุด สัญญาณเตือนไอออไนเซชัน Meridian เหล่านี้ใช้เพลตขนาดเล็ก 2 แผ่น แหล่งกำเนิดอนุภาคแอลฟาเพื่อสร้างกระแสคงที่ไหลผ่านช่องว่างระหว่างเพลต เมื่อควันเข้าสู่ห้อง มันจะรบกวนกระบวนการนี้ ขัดจังหวะการประจุ เมื่อประจุลดลง สัญญาณเตือนภัยจะดับลง สัญญาณเตือนเหล่านี้ดีที่สุดในการตรวจจับอนุภาคควันขนาดเล็ก

Meridian สัญญาณเตือนความร้อนจะทำงานหากอุณหภูมิห้องถึงระดับหนึ่ง พวกเขาไม่ตรวจจับควันและไม่ควรใช้แทนสัญญาณเตือนควัน แต่ควรใช้เพื่อช่วยสัญญาณเตือนเหล่านี้สำหรับการตรวจจับอัคคีภัยที่ดียิ่งขึ้น มีสัญญาณเตือนหลายประเภทเนื่องจากไฟไหม้ประเภทต่างๆ เชื่อหรือไม่ว่าไฟจะทำหน้าที่ต่างกันไปขึ้นอยู่กับสิ่งที่กำลังลุกไหม้ และสิ่งสำคัญคือต้องระบุไฟโดยเร็วที่สุด Meridian แบบต่างๆ กันจะช่วยในการตรวจจับเพลิงไหม้ต่างๆ ได้ดีกว่า และการเลือกนาฬิกาปลุกที่เหมาะสมกับห้องที่เหมาะสมจะช่วยชีวิตคุณได้ในหนึ่งวัน

Meridian ไฟอาจเป็นควันโดยเฉพาะ

ซึ่งมักเกิดจากการเผากระดาษหรือเสื้อผ้า ฯลฯ และลุกไหม้อย่างรวดเร็วทำให้เกิดอนุภาคควันขนาดเล็ก Meridian ไอออไนเซชันจะตรวจจับไฟเหล่านี้ได้ดีกว่า ไฟอื่นๆ อาจมีควันน้อยกว่ามาก มักจะตรวจจับได้ยากกว่า และเกิดจากการเผาพรม โซฟา หรืออุปกรณ์ไฟฟ้า ไฟเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะเผาไหม้น้อยลงอย่างรวดเร็วทำให้เกิดอนุภาคควันขนาดใหญ่ขึ้น สัญญาณเตือนด้วยแสงจะตรวจจับไฟเหล่านี้ได้ดีขึ้น บทความนี้มีขึ้นเพื่อเป็นแนวทางทั่วไป และสำหรับคำแนะนำด้านความปลอดภัยโดยละเอียดเพิ่มเติม ขอแนะนำให้คุณติดต่อหน่วยดับเพลิงในพื้นที่ของคุณ

ข้อมูลด้านล่างนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ สัญญาณเตือนมีให้เลือกทั้งแบบใช้แบตเตอรี่หรือแบบไฟหลักพร้อมแบตเตอรี่สำรอง Meridian หลักจะยังคงทำงานต่อไปชั่วขณะหนึ่งหลังจากที่ไฟฟ้าดับไปยังเครื่อง แต่เป็นเพียงการสำรองเท่านั้น หากเป็นกรณีนี้ ควรนำไฟหลักกลับมาที่เครื่องทันที หรือเปลี่ยนแบตเตอรี่ Meridian บางรายการมาพร้อมกับตัวเลือกการเชื่อมต่อระหว่างกัน ซึ่งหมายความว่าหากมีเสียงเตือนดังขึ้น สัญญาณเตือนทั้งหมดจะดังขึ้น สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างมากในคุณสมบัติขนาดใหญ่ที่ทุกคนอาจไม่ได้ยินการเตือนเพียงครั้งเดียว สอบถามที่ https://meridianbrandy.com/th/meridian-chocolat/
 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.